HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KHOA SƯ PHẠM NGOẠI NGỮ (25 - 26/4/2023)

HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KHOA SƯ PHẠM NGOẠI NGỮ (25 - 26/4/2023)

 
 
 
 
 
Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 25-26/4/2023. Với sự tham gia của 4 tiểu ban và gần 60 báo cáo, hội nghị đã tạo ra một sân chơi quan trọng cho sinh viên khám phá và trình bày những nghiên cứu chất lượng trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu ngoại ngữ, dịch thuật, ngôn ngữ, văn học và văn hóa ngước ngoài, cũng như các vấn đề xã hội khác.
 
Mục đích chính của hội nghị là khuyến khích sự đam mê khoa học và tạo cơ hội cho sinh viên trình bày nghiên cứu của mình, đồng thời mở ra không gian trao đổi ý kiến và góp ý giữa sinh viên và các thầy cô giáo có kinh nghiệm. Điều này giúp sinh viên mở rộng kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghiên cứu khoa học và trở thành những nghiên cứu viên tiềm năng trong tương lai.
 
Các báo cáo trình bày tại hội nghị đã thể hiện sự tận tâm và đam mê của sinh viên trong việc tìm hiểu và nghiên cứu các lĩnh vực quan trọng. Thông qua việc trình bày những nghiên cứu chất lượng, sinh viên đã có cơ hội nhận được phản hồi và góp ý từ các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, từ đó khám phá và phát triển sâu hơn trong lĩnh vực nghiên cứu của mình.
 
Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã tạo nên một bước tiến quan trọng trong việc khuyến khích và phát triển tinh thần nghiên cứu khoa học của sinh viên. Những nỗ lực và thành tựu của các sinh viên sẽ tiếp thêm động lực cho sự phát triển chung của phong trào nghiên cứu khoa học của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.
 

Các tin khác: