CHÚC MỪNG SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM NGOẠI NGỮ ĐẠT GIẢI CUỘC THI "SÁCH VÀ NHỮNG THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI" (21/4/2023)

CHÚC MỪNG SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM NGOẠI NGỮ ĐẠT GIẢI CUỘC THI "SÁCH VÀ NHỮNG THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI" (21/4/2023)

 
 
Trong cuộc thi "Sách và những thay đổi cuộc đời tôi", được thực hiện theo công văn số 982/ĐHĐN-TTTTHLTT về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Học liệu đã công bố kết quả tại lễ khai mạc Tuần lễ sách UFLS2023 vào ngày 21/4/2023. Các bạn sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã đạt được các giải thưởng vinh danh trong cuộc thi này.
 
✨ sinh viên Đoàn Thị Diễm Hằng, lớp 20SPA01, đã xuất sắc đạt giải Nhì trong cuộc thi.  
✨ sinh viên Nguyễn Thuỳ Trang, lớp 20SPT01, đã xuất sắc đạt giải Ba.  
✨ sinh viên Phạm Thị Minh Ánh, lớp 22SPT01, đã xuất sắc đạt giải Ba.
✨ sinh viên Trần Thị Thu Trang, lớp 22SPT01, đã đạt giải Khuyến Khích.  
 
Cuộc thi "Sách và những thay đổi cuộc đời" nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy lòng yêu sách, và hình thành thói quen đọc sách, ý thức tự học, học tập suố ốt đời đối với sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ. Ngoài ra, cuộc thi còn nhằm khẳng định vai trò và tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị của sách, cũng như tôn vinh những người tham gia nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, phát hành, lưu trữ và quảng bá sách.
 
Được tổ chức trên tinh thần thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm và thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, viên chức, giảng viên và sinh viên trong Nhà trường, cuộc thi đã góp phần tạo môi trường khuyến khích cán bộ, giảng viên và người học hình thành thói quen đọc sách, phát triển tri thức, và góp phần xây dựng đời sống tinh thần trong cộng đồng trường Đại học Ngoại ngữ.
 
Chúng ta cùng chia sẻ niềm vui và xúc động với các sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã đạt thành tích đáng khích lệ trong cuộc thi "Sách và những thay đổi cuộc đời tôi". Họ đã ghi điểm bằng sự đam mê, sự nỗ lực và sự khéo léo trong việc chia sẻ câu chuyện về tác động của sách đến cuộc sống của mình.
 

Các tin khác: